Tin tức

KARSEELL – CÁCH DÙNG KEM Ủ PHỤC HỒI TÓC NHANH NHẤT SAU KHI TẨY NHUỘM

Admin Ajax

KARSEELL HƯỚNG DẪN

CÁCH DÙNG KEM Ủ PHỤC HỒI TÓC NHANH NHẤT SAU KHI TẨY, NHUỘM

Ủ tóc là một trong thần dược phục hồi tóc nhuộm, là bước quan trọng trong quy trình vệ sinh, chăm sóc cơ bản được nhiều phụ nữ hiện đại sử dụng. Có thể khẳng định, về cảm nhận bên ngoài, kem ủ rất giống kem xả nhưng thực tế thì công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc của kem ủ lớn hơn rất nhiều so với dầu xả giúp tóc suôn mượt và đẹp một cách bất ngờ.

Có thể nhận định rằng, tóc khi chịu tác động của các yếu tố như nắng, gió, bụi, stress, hóa chất ( nhuộm, uốn, ép ) khiến cấu trúc tóc thay đổi, lớp vỏ bọc bên ngoài bảo vệ tóc bị tổn thương, từ đó tóc bị bong vảy trở nên thô ráp và khô rối. Tóc đã bị tổn thương nếu không được bảo vệ sẽ dẫn đến tình trạng hư tổn nặng nề dẫn đến gẫy rụng.

CÁCH DÙNG KEM Ủ ĐỂ PHỤC HỒI TÓC TẠI NHÀ
Thông thường, các sản phẩm chăm sóc, trong đó có kem ủ tóc thường hướng dẫn rấtđơn giản rằng ” Sau khi gội đầu, thoa đều kem ủ lên tóc, để trong 10 phút và xảlại với nước sạch” Tuy nhiên, để việc phục hồi tóc tốt nhất bạn nên tham khảoquy trình ủ tóc như bên dưới đây nhé.

Chuẩn bị trước ủ

Dầu ủ dành cho loại tóc phù hợp Karseell. Nếu như tóc của bạn hư tổn nên chọn loại diều dưỡng chất, nếu là tóc thường, chưa qua sử dụng hóa chất hãy chọn loại cung cấp nhiều độ ẩm. Với tóc hư tốn xơ khô, muốn tăng cường độ mềm mượt, hoặc ủ tóc thì bạn nên dùng các sản phẩm như Karseell, Pallamina, hoặc Berdywin, cả 3 nhãn sản phẩm này đều phục hồi tóc cực tốt. Có thể nói 3 dòng sản phẩm này đang đứng đầu thị trường Salon tóc.

Lưu ý khi gội đầu

Trong quá trình gội đầu, bạn nhớ sử dụng nước lạnh hoặc nước tan giá để tóc không bị khô. Với những ngươi da dầu thì càng nên gội nước lạnh bởi không làm tăng tiết dầu khiến tóc bết dính. Sau khi gội hãy dùng khăn bông để thấm nước nhé.

Bôi kem ủ thế nào cho đúng?

Chia tóc ra thành 4 phần và bôi kem từ gốc đến ngọn. Bạn chú ý bôi lần lượt và đều để dưỡng chất thấm đều lên tóc, tránh bôi quá dày sẽ khiến tóc bị bết, cũng không nên bôi quá sát chân tóc bạn nhé, hãy bôi cách chân tóc ít nhất 5cm.

Ủ tóc
Sau khi bôi kem ủ bạn sẽ dùng khăn bông thấm nước nóng để cuộn tóc ủ, nếu có thể hãy sử dụng túi ủ hoặc máy ủ hơi nước nóng cho tóc. Hơi nước khiến vảy tóc mở và hấp thụ dưỡng chất. Tuy nhiên, nếu như tóc bạn hư tổn nặng thì chỉ nên ủ lạnh.

Xả sạch
Xả kỹ lại tóc với nước lạnh cho đến khi hết nhờn.

Sấy khô
Bạn có thể dùng khăn bông khô để chấm, thấm hết nước, không nên vò tóc bạn nhé, sau đó sấy ở chế độ mát.

K&R Việt Nam cam kết hàng chính hãng, chịu phạt tiền gấp đôi nếu có phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!!!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • VPGD: Số 3, ngõ 151, Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Giám đốc: Kim Thị Hiền
  • Hotline: 092 159 8888
  • Zalo: 092 159 8888

Related Posts