Tin tức

KARSEELL COLLAGEN

COLLAGEN KARSEELL

Không chỉ có khả năng nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, collagen dưỡng tóc cũng rất hiệu quả. Với công dụng kích thích sâu giúp đẩy mạnh sự phát triển của các nang tóc và làm tóc nhanh dài, collagen ngày càng được nhiều người đặt niềm tin để phục hồi mái tóc hư tổn.

 

Lợi ích điều trị tóc collagen

* Tóc được tạo thành từ protein và collagen là cơ bản đó. Nó sửa chữa rất nhiều vấn đề về tóc bao gồm xoăn cứng, phân chia kết thúc, khô và lông sợi, tóc mỏng, trong số những người khác.

* Không chỉ giúp giải quyết những vấn đề này, nó còn có thể được sử dụng như một biện pháp phòng ngừa chống lại việc phát triển bất kỳ vấn đề nào về tóc nói trên.

* Nếu bạn đang tìm cách để sửa chữa sức khỏe của mái tóc của bạn mà không cần sử dụng hóa chất, một điều trị collagen là sự lựa chọn tốt nhất. Nó không chứa formaldehyde gây kích thích và được cho là chất gây ung thư.

* Điều trị protein này cải thiện sức khỏe tóc của bạn không chỉ trong thời gian ngắn mà còn về lâu dài. Bạn càng sử dụng phương pháp điều trị càng ít thì bạn càng cần đến trong tương lai.

Câu hỏi thường gặp về điều trị tóc collagen

Liệu pháp collagen tóc có an toàn không?

Có collagen điều trị tóc là an toàn nhưng nó có một số tác dụng phụ nếu người bị dị ứng với bất kỳ thành phần được tìm thấy trong các sản phẩm được sử dụng trong điều trị tóc collagen.

Lợi ích điều trị tóc collagen là gì?

Những ưu điểm của việc điều trị tóc collagen đã được đề cập ở trên.

Việc điều trị Collagen kéo dài bao lâu?

Các phương pháp điều trị kéo dài 2-4 tháng và cực kỳ có lợi cho mái tóc của bạn, đặc biệt là đối với những người có tóc xoăn và khô vì điều trị giảm xoăn cứng, ngăn ngừa vỡ và tăng cường tóc của bạn từ gốc đến đầu.

Chi phí điều trị collagen tại salon là bao nhiêu?

Chi phí là thay đổi từ salon đến thẩm mỹ viện, nhưng thông thường nó sẽ chi phí bạn khoảng 300.000 đến 1.000.000.

Chúng ta có thể điều trị tóc collagen ở nhà không?

Có, tất nhiên, đây là một giải pháp thay thế nếu bạn không muốn chi tiêu $$ trong salon.

Tại sao collagen được mệnh danh là “liều thuốc” để phục hồi tóc?

Là chất không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, collagen được biết đến là chất protein cực kỳ quan trọng trong cơ thể con người, có tác dụng liên kết chặt chẽ các mô lại với nhau tạo thành một khối liên kết vững chắc. Đặc biệt Collagen tạo ra các acid amin thanh khiết có ích cho vẻ đẹp của mái tóc, da móng tay, khớp xương, hay thậm chí là collagen dưỡng da mặt cũng rất phổ biến trong chuyện làm đẹp.

Cách ủ tóc bằng collagen tại nhà cho mọi bạn gái

Thay vì phải tốn nhiều tiền và thời gian tới salon, bạn chỉ cần thực hiện các bước dưỡng tóc bằng collagen dưới đây một cách kiên nhẫn và chăm chỉ thì mái tóc nàng vẫn sẽ hồi phục nhanh chóng. Sau khi đã được phục hồi, mái tóc vẫn sẽ duy trì sự chắc khỏe và óng mượt ngay cả khi bạn ngừng sử dụng collagen.

Tóc Uốn Bị Xù Thì Phải Làm Sao?

 

  • Làm sạch tóc bằng dầu gội dưỡng tóc.
  • Lấy một lượng collagen vừa đủ thoa trực tiếp lên tóc kết hợp massage da đầu nhẹ nhàng trong 5 phút rồi dùng mũ trùm tóc lại trong 15-20 phút.
  • Xả sạch lại với nước mát và không cần dùng dầu xả ở bước sau.
  • Dùng khăn sạch lau hoặc dùng máy sấy với chế độ mát để làm khô tóc.

Một số điều nàng cần chú ý khi sử dụng collagen

  • Cần chọn những sản phẩm collagen chất lượng từ những thương hiệu uy tín.
  • Với tóc khô xơvà tóc hư tổn nặng, hãy ủ collagen khoảng 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nên ngừng sử dụng collagen khi tóc và da đầu gặp tình trạng dị ứng.
  • Hãy kết hợp bổ sung collagen từ bên trong bằng các loại thực phẩm bên cạnh việc sử dụng mặt nạ ủ tóc.

Có nhiều cách để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và phục hồi hư tổn và sử dụng collagen là một trong những phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Theo dõi https://www.facebook.com/myphamtocchinhhangitalia mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích về chuyện làm đẹp bạn nhé!

Phù hợp với karseell dầu gội đầu có thể có được kết quả tốt hơn. Dầu gội đầu này là miễn phí từ natri clorua, sulfates và các thành phần có hại khác. Nó làm cho mái tóc của bạn ít xoăn, mùi rất tốt và để mái tóc của bạn trông sáng bóng và dễ quản lý.

 

Related Posts