Bí kíp chăm sóc tóc

Làm sao để tóc mái nhanh dài

Jk;

Để kích thích tóc mái nhanh dài, việc các nàng cần làm là chăm sóc sao cho đúng cách, tạo môi trường tốt cho tóc phát triển. Nhiều người có thể nuôi mái dài rất nhanh mà cũng có nàng không biết chăm sóc làm sao để sở hữu tóc mái như mong muốn.

Gội đầu

Lam Sao De Toc Mai Nhanh Dai

Với thời tiết mùa hè nóng ẩm thì việc gội đầu hằng ngày là thói quen của rất nhiều người. Tuy nhiên, tần suất gội đầu hợp lý nên từ 2-3 ngày.

Khi gội đầu, hãy gội với nước lạnh, massage nhẹ nhàng, tránh cào xước hoặc tác động lực quá mạnh gây tổn thương da đầu. Khi dùng dầu xả, đừng quên bôi dầu cách da đầu 5cm và massage đến ngọn tóc để mái tóc được suôn mềm, tránh bị xơ rối, gãy rụng.

Khi sấy tóc thì nên chọn chế độ sấy với gió mát, sấy ngược từ ngọn đến chân tóc rồi sấy từng cụm tóc riêng. Chúng ta cũng chỉ nên sấy khô khoảng 70-80% và để tóc khô tự nhiên nhé.

Ủ tóc với các hỗn hợp từ thiên nhiên

 

U Toc

Đối với nhiều người, việc dùng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn xung quanh mình rồi trộn lại với nhau sẽ giúp mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tóc mọc chắc khỏe, làm tóc mái nhanh dài nhất cho nữ, hạn chế tình trạng rụng tóc.

Tuy nhiên, hỗn hợp trộn với nhau có khi chỉ cần chuối và bơ, một ít dầu dừa với bột cà phê…cũng có thể mang đi ủ tóc rất hiệu quả đấy.

Khi đã có hỗn hợp rồi, bạn nên bôi phần tóc phía trước để kích thích tóc mái phát triển. Các nàng cũng có thể sử dụng để thoa đều cho phần tóc phía sau nếu muốn tóc phát triển toàn diện, suôn mượt và chắc khỏe.

Thay dầu xả bằng serum

 Hda5w393

Dầu xả là sản phẩm không thể thiếu để tạo mái tóc suôn mượt, tuy nhiên, chính vì khả năng làm mượt tóc nên dầu xả sẽ khiến tóc mái mất đi độ bồng bềnh và dễ bị bết hơn khi trời nóng. Nếu sử dụng dầu xả, bạn chỉ nên thoa vào phần chân tóc, thân tóc phía sau đầu và không nên thoa trên da đầu, đồng thời chú ý tránh xa phần tóc mái.

Thay vào đó hãy dùng serum để mát-xa được cả tóc mái và da đầu. Không chỉ có tác dụng dưỡng bóng, serum còn giữ nếp và chống rối tóc, giúp cho tóc mái luôn bóng khỏe, vào nếp tự nhiên. Nếu bạn có một phần tóc mái hơi xoăn thì đây là một cách làm tóc mái thẳng mượt mà hữu hiệu không thể bỏ qua.

Tóc mái nhanh dài bằng cách đắp mặt nạ cho tóc

Toner Cho Toc Co The Ban Chua Biet6

Đắp mặt nạ cho tóc là một phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả, một số loại mặt nạ hiệu quả cho tóc như dầu dừa, tinh dầu, nha đam…hãy đắp mặt nạ cho tóc và cảm nhận sự mềm mại, khỏe mạnh của mái tóc và chắc chắn tóc mái của bạn sẽ nhanh dài hơn nhé.

Việc đắp mặt nạ cho tóc và dưỡng tóc mái tại nhà bằng phương pháp này còn giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Các tác nhân như ánh nắng mặt trời, khói bụi của xe hay bơi lâu dưới hồ bơi có khử trùng bằng clo đều gây ảnh hưởng rất nhiều đến mái tóc của bạn. Vì thế, việc dùng serum hay đắp mặt nạ cho tóc mỗi tối là điều nên làm.

Bổ sung thực phẩm đầy đủ

U E

U E

Ăn nhiều thực phẩm chứa protein giúp cho mái tóc có điều kiện lý tưởng để tóc mái nhanh dài, sáng bóng và khỏe mạnh.

Thực phẩm có chứa omega-3 mang lại nguồn chất béo tốt có tác dụng giúp tóc và da khỏe mạnh hơn. Nó có nhiều trong một số loại thực phẩm như: cá hồi, quả bơ, các loại hạt,… hoặc các nàng có thể bổ sung bằng cách uống viên dầu cá để nạp omega-3 cho cơ thể mình.

Uống đủ nước trong ngày vì tóc sẽ trở nên khô, tối màu và dễ gãy nếu như cơ thể bạn bị thiếu nước, vì thế uống nhiều nước là một phương pháp dễ dàng và thực sự cần thiết để tóc mái mọc dài hơn.

Trên đây là những cách làm tóc mái nhanh dài nhất cho nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *