Bí kíp chăm sóc tóc

Phương pháp detox tóc bằng dầu gội Arganoil BERDYWINS

Dgj

Hàng ngày mái tóc luôn phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi khiến tóc bị khô xơ, gãy rụng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây về cách detox tóc bằng dầu gội Arganoil BERDYWINS để lấy lại sự mềm mượt vốn có của tóc nhé.

Phương pháp detox tóc

Cũng giống như detox thải độc cơ thể, detox cho tóc được ưa chuộng vì những sản phẩm này có chiết xuất thuần thiên nhiên thải độc cho tóc hiệu quả. Bạn có thể tự chế biến hỗn hợp detox tại nhà bằng bồ kết, chanh và xả. Nhưng nếu không có thời gian thì việc lựa chọn những sản phẩm detox tóc trên thị trường cũng là giải pháp tối ưu.

So sánh hiệu quả khi detox tóc tại nhà và đến salon

Oy

Điểm khác nhau nhiều nhất chính là ở phần “chuyên sâu”. Tại các salon sẽ có máy móc chuyên dụng hỗ trợ chăm sóc tóc tốt hơn. Ngoài ra tại salon bạn sẽ được tư vấn về những lộ trình chăm sóc tóc lâu dài phù hợp với từng loại tóc. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là dưỡng tóc tại nhà không khả thi. Vì nếu biết lựa chọn những sản phẩm làm sạch chứa những dưỡng chất tốt cho tóc và tuân theo hướng dẫn sử dụng sẽ mang lại hiệu quả như salon.

Những sai lầm lớn khi detox tóc tại nhà

Nhiều chị em thường gội đầu xong lại quấn khăn lên tóc ẩm và mải miết làm việc khác, đến lúc lâu mới hong khô điều này khiến da đầu bị ẩm, chân tóc yếu đi, dễ gây rụng tóc. Nên tốt nhất khi tắm xong bạn nên sấy lạnh để làm khô tóc và da đầu.

315395017 183769280835041 7532784020977377585 N

Nhiều người cũng thường dùng móng tay để gội đầu. Việc làm tưởng như để làm sạch tóc này sẽ khiến da đầu của bạn bị tổn thương. Chân tóc còn được nuôi bởi lớp dinh dưỡng hiện diện trên da đầu. Nên bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng cho tóc khi gội để mạch máu lưu thông tốt và chân tóc không bị yếu đi.

Khi xả, ủ tóc các bạn cũng thường có thói quen đổ dầu xả trực tiếp lên da đầu điều này cũng khiến ngọn tóc bị yếu đi. Thường để tóc mềm mượt bạn chỉ cần bôi kem xả ở phần chân tóc cách da đầu một vài cm như thế da đầu mới không bị ảnh hưởng.

Vậy bí quyết nào dành cho những phụ nữ bận rộn không có thời gian đến Salon mà vẫn có được một mái tóc chắc khỏe?

Bí quyết chăm sóc tóc tại nhà nhờ dầu gội đầu Arganoil BERDYWINS

Lời khuyên cho những chị em không thể đến salon chăm sóc tóc là thường xuyên ủ tóc và lựa chọn những sản phẩm detox tóc để chăm sóc và thực hiện thường xuyên.

 Hda6229jjhjj

Về vấn đề lựa chọn sản phẩm nào tốt cho tóc, trước tiên các chị em cần chú ý đến thành phần của nó. Nên chọn những loại dầu gội có thành phần tự nhiên và chứa gelatin. Nguyên nhân bởi vì gelatin có chứa các amino acids các thành phần này tồn tại tự nhiên trong móng tay và tóc có tác dụng nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp.

Việc lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng thường xuyên sẽ giúp tóc mượt, chắc khỏe và bồng bềnh. Một trong những sản phẩm có hiện diện gelatin hiện nay là dầu gội đầu Arganoil BERDYWINS thành phần này sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp.

Thực ra hair detox đã rộ lên trong một năm trở lại đây tại các salon lớn. Khi về đến Việt Nam trào lưu mới mẻ này đã tạo được cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Trên các trang mạng xã hội người ta bàn tán về trào lưu này và tìm mua những sản phẩm hair detox. Đây được hiểu là phương pháp làm sạch sâu cho tóc khi tóc phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, không khí ô nhiễm hay khói bụi độc hại để có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nó được hiểu như là một quá trình phục hồi cho tóc để tóc có một diện mạo mới khỏe đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *