Bí kíp chăm sóc tóc

Tóc hư tổn đến mấy cũng dài nhanh nhờ 5 loại dưỡng tóc thần thánh này

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay

Đối với tóc hư tổn cách hiệu quả nhất để khuyến khích tóc phát triển khỏe mạnh là dưỡng ẩm tốt da đầu sẽ có nhiều khả năng thúc đẩy các nang tóc tạo ra tóc dày và khỏe hơn, ít bị gãy rụng hơn. Vì vậy, các loại dưỡng tóc tốt nhất cho sự phát triển của tóc phải đáp ứng việc nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, phục hồi và kích thích da đầu.
Chị em có thể tham khảo các loại serum tóc hiệu quả cao giúp phát triển của tóc nhanh, khỏe, giúp tăng độ dày và óng mượt

ARGAN OIL MASK – BERDYWINS

 Hda5w393

ARGAN OIL MASK – BERDYWINS không chứa sunfat, gluten hoặc paraben, hồi sinh da đầu đồng thời tạo ra môi trường lý tưởng khuyến khích tóc mọc dày và khỏe mạnh. Thành phần giàu dưỡng chất giúp kích hoạt lại các nang không hoạt động và ước tính làm tăng mật độ tóc, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của tóc, hiệu quả tối đa hóa độ dày và dài, đồng thời dưỡng cho tóc mượt mà bóng khỏe.

PHYTO Phytocyane Botanical Revitalizing Serum

 

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay

PHYTO Phytocyane có công thức từ procyanidins từ hạt nho (flavonoid được biết là có tác dụng kích thích), đi kèm với dầu bạch quả Ginkgo bilboa giúp tăng cường vi tuần hoàn và giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn cho da đầu.

Grow Gorgeous Density Serum Intense

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay1

Grow Gorgeous là một lựa chọn hoàn hảo cho tóc yếu dễ đứt gãy nhờ một hỗn hợp các hợp chất hoạt tính sinh học hứa hẹn làm tăng độ dày của mỗi sợi lên đến 13%. Sản phẩm này bao gồm chiết xuất cỏ ba lá đỏ, peptide mô phỏng sinh học, trà xanh, caffeine và các chiết xuất thực vật khác, có tác dụng hồi sinh tóc yếu và tái tạo sức sống cho da đầu. Hơn hết, texture serum nhẹ và giúp da đầu ngậm nước, không bị khô hoặc ngứa cho cảm giác tóc mềm mại, dễ chịu.

Vegamour GRO Hair Serum

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay2

Sự kết hợp của tinh chất nghệ curcumin, cỏ ba lá đỏ với biotin và peptide làm cho Vegamour GRO trở thành một trong những loại serum hiệu quả nhất dành cho tóc mỏng. Cả curcumin và cỏ ba lá đỏ đều là chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, trong đó cỏ ba lá đỏ cũng là chất ngăn chặn DHT giúp giảm viêm nang lông. Biotin bổ sung độ đầy đặn và thúc đẩy độ dày cùng với peptide hoạt động như các chất truyền tín hiệu tế bào để hỗ trợ sản xuất protein giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

The Ordinary Multi-Peptide Serum for Hair Density

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay3

The Ordinary Multi-Peptide Serum nhắm mục tiêu vào mật độ và sự phát triển của tóc với một số phức hợp kích thích da đầu mạnh nhất bao gồm Redensyl , Procapil , Baicapil và Capixyl . Kết hợp với nhau, nhóm chất này giảm thiểu thiệt hại của DHT, tăng hoạt động của tế bào trong nang tóc, thúc đẩy lưu lượng máu trong da đầu và nuôi dưỡng chân tóc từ bên trong. Nói cách khác The Ordinary Multi-Peptide Serum for Hair Density là những gì nàng cần để bảo vệ mái tóc dưới tác hại của môi trường xung quanh và giữ màu nhuộm trên mái tóc lâu trôi hơn.

Oribe Hair Alchemy Fortified Treatment Serum

Toc Hu Ton Den May Cung Dai Nhanh Nho 5 Loai Duong Toc Than Thanh Nay4

Nhờ thiết kế tiện lợi và công thức hiệu quả mà serum Oribe Hair Alchemy Fortified Treatment Serum này có thể là chìa khóa giải quyết vấn đề gãy yếu về tóc. Oribe đi sâu vào công dụng giảm rụng tóc và cung cấp năng lượng cho da đầu từ bên trong với phức hợp nuôi dưỡng hạt chia, lá tre lên men sinh học và các protein thực vật. Đồng thời bổ sung thêm lớp bảo vệ cho từng sợi tóc để bảo vệ tóc khỏi bị hư hại do các tác nhân bên ngoài gây ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *